Logo

Top 5 Báo cáo thực tập tốt nghiệp dược tại bệnh viện

Lượt xem: 2384
Ngày đăng: 18/03/2024

Download báo cáo thực tập tốt nghiệp dược tại bệnh viện ✓ Những mẫu tài liệu khóa luận tốt nghiệp, báo cáo thực tập khoa dược bệnh viện file PDF của sinh viên khoa dược. 

Báo cáo thực tập tốt nghiệp dược tại bệnh viện

>> Tham khảo ngay: Báo cáo thực tập - Cách viết và trình bày báo cáo thực tập tốt nghiệp chuẩn, hoàn chỉnh được đánh giá cao

Báo cáo thực tập khoa dược bệnh viện Hóc Môn

Bệnh viện Đa Khoa khu vực Hóc Môn được xếp hạng II trực thuộc Sở Y Tế TPHCM. Khoa dược tại bệnh viện là khoa chuyên môn đảm nhiệm mọi việc về dược gồm nghiên cứu khoa học, kinh tế về dược, quản lý thuốc, hóa chất, dụng cụ y tế, chế phẩm dược, tư vấn về sử dụng thuốc, kiểm tra sử dụng thuốc an toàn hợp lý trong bệnh viện. Giúp giám đốc bệnh viện chỉ đạo thực hiện và phát triển công tác dược theo phương hướng của ngành và yêu cầu điều trị. 

Sau thời gian thực tập tại khoa dược bệnh viện Hóc Môn kết hợp với những kiến thức đã được học ở trường bạn sinh viên đã có bài báo cáo thực tập tốt nghiệp dược tại bệnh viện Hóc Môn như sau:

Tham khảo tải file PDF đầy đủ chi tiết tất cả nội dung bài báo cáo gồm 54 trang, bấm tải ngay tại:

 

Báo cáo thực tập tại khoa Dược Bệnh Viện Đa Khoa Kon Tum

Kết hợp những kiến thức đã được học, thực hành giữa lý thuyết và thực tế, thực tập tốt nghiệp ở khoa bệnh viện, nhà thuốc là quá trình không thể thiếu để trở thành một dược sĩ trong tương lai. 

Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Kon Tum có nhiệm vụ quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho nhân dân. Bên cạnh các phòng, khoa điều trị thì khoa Dược là vị trí quan trọng với chuyên môn nhiệm vụ hậu cần cho ngành y, phục vụ cho điều trị nội ngoại trú. 

Nếu như bạn đang cần bài mẫu báo cáo thực tập tốt nghiệp dược tại bệnh viện, thì hãy tham khảo báo cáo thực tập tốt nghiệp ở khoa Dược Bệnh Viện Đa Khoa Kon Tum:

Tham khảo tải file PDF đầy đủ chi tiết tất cả nội dung bài báo cáo bấm tải ngay tại:

 

Download báo cáo thực tập tốt nghiệp dược tại bệnh viện ✓ Những mẫu tài liệu khóa luận tốt nghiệp, báo cáo thực tập khoa dược bệnh viện file PDF của sinh viên khoa dược.

Trên đây là các mẫu báo cáo thực tập tốt nghiệp dược tại bệnh viện file PDF ViecLamVui - chuyên trang tuyển dụng miễn phí - tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng với mẫu báo cáo thực tập bệnh viện trên, các bạn có thể dễ dàng tham khảo và hỗ trợ tốt cho công việc của bạn.

 #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Dược sĩ. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Dược sĩ trên ViecLamVui