Logo

Giáo trình vận hành hệ thống điện

Lượt xem: 215
Ngày đăng: 14/03/2024

Download Giáo trình vận hành hệ thống điện PDF ✓Giáo trình Vận Hành Và Điều Khiển Hệ Thống Điện - Nguyễn Trung Nhân ✓Vận hành hệ thống điện - Trần Quang Khánh PDF ✓File PDF  ✓ Tải xuống miễn phí tài liệu link Google Drive.

Giáo trình vận hành hệ thống điện

Tải Giáo trình vận hành hệ thống điện

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL TÀI LIỆU

GIỚI THIỆU TÀI LIỆU

NHAN ĐỀ Giáo trình Vận Hành Và Điều Khiển Hệ Thống Điện
Tác giả Nguyễn Trung Nhân 
Nhà xuất bản Đại Học Công Nghiệp TP Hồ Chí Minh 
Tóm tắt

Giáo trình vận hành hệ thống điện là tài liệu học tập môn Vận Hành Và Điều Khiển Hệ Thống Điện và đây cũng là tài liệu để nghiên cứu dành cho những ai muốn tìm hiểu về vận hành và điều khiển hệ thống điện.

Giáo trình tóm lược các vấn đề lý thuyết cơ bản và cần thiết, giải quyết các bài toán thông qua một số bài tập. Các ví dụ tính toán và bài tập trong giáo trình có các đoạn chương trình được viết trong Matlab đi kèm để tiện cho việc kiểm tra kết quả của sinh viên, giáo trình cũng đưa ra các quy trình vận hành cơ bản các phần tử trong hệ thống điện. 

Mục lục
  • Chương I: Các vấn đề chung
  • Chương 2: Điều độ kinh tế giữa các máy phát hiện nhiệt điện
  • Chương 3: Điều động và dự trữ tổ máy trong vận hành hệ thống điện 
  • Chương 4: Điều độ kết hợp giữa nhà máy nhiệt điện và thủy điện 
  • Chương 5: Quy trình vận hành nhà máy nhiệt điện 
  • Chương 6: Quy trình vận hành nhà máy thủy điện 
  • Chương 7: Điều khiển hệ thống điện 
Download Giáo trình vận hành hệ thống điện PDF ✓Giáo trình Vận Hành Và Điều Khiển Hệ Thống Điện - Nguyễn Trung Nhân ✓ Vận hành hệ thống điện - Trần Quang Khánh PDF ✓File PDF ✓ Tải xuống miễn phí tài liệu link Google Drive.

Trên đây là Giáo trình vận hành hệ thống điện, ViecLamVui - chuyên trang tìm việc nhanh miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của các bạn thật hiệu quả.

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Điện, Điện tử. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Điện, Điện tử trên ViecLamVui