Logo

Sổ tay sinh viên của các trường Đại Học, Cao Đẳng

Lượt xem: 581
Ngày đăng: 18/03/2024

Download Sổ tay sinh viên PDF ✓ Tải Sổ tay sinh viên các khóa của các trường Đại Học, Cao Đẳng, Trung Cấp ✓ Sổ tay sinh viên HCMUE, TDMU, DNTU, OU, SGU, HIU, HUFLIT ✓ Tải xuống miễn phí link Google Drive

 Sổ tay sinh viê

Sổ tay sinh viên HCMUE (Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh)

Sổ tay sinh viên HCMUE khóa 47 là tài liệu được trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh phát hành đầu khóa học 47 năm học  2021 - 2022.

Sổ tay sinh viên HCMUE (Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh)

Nội dung số tay trình bày tổng quan, quy chế đào tạo, công tác sinh viên, quy định công tác cố vấn học tập, quy định đánh giá học tập, quy tắc ứng xử của sinh viên, các thông báo, các phòng ban, các khoa và tổ trực thuộc,... của Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh.

>>  Xem thêm và tải Sổ tay sinh viên HCMUE ngay tại Sổ tay sinh viên HCMUE (Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh)

Sổ tay sinh viên Hust PDF

Sổ tay sinh viên Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội - Hust. Tài liệu là sổ tay dùng cho sinh viên với những kiến thức, nội dung khái quát về trường Đâi Học Bách Khoa Hà Nội về lịch sử trường, sứ mệnh, khái quát từng chuyên ngành, khoa của trường,...

sổ tay sinh viên hust - ViecLamVui

>>  Xem thêm và tải Sổ tay sinh viên Hust ngay tại: Sổ tay sinh viên Hust PDF

Sổ tay sinh viên HUFI PDF

Sổ tay sinh viên HUFI - ViecLamVui

Sổ tay sinh viên HUFI là tài liệu không thể thiếu được đối với sinh viên theo học tại trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP HCM (HUFI). Sổ tay có những thông tin và chỉ dẫn cơ bản nhất, gần gũi nhất với việc học tập và rèn luyện của SV ở HUFI.

>>  Xem thêm và tải Sổ tay sinh viên HUFI ngay tại: Sổ tay sinh viên HUFI PDF

Sổ tay sinh viên UTC (Đại học Giao thông vận tải Hà Nội)

Sổ tay sinh viên UTC là tài liệu được trường Đại học Giao thông vận tải Hà Nội phát hành đầu mỗi khóa học nhằm giúp sinh viên khóa trúng tuyển nắm vững được các quy chế, quy định của Nhà nước, Nhà trường về học tập và rèn luyện, đồng thời cung cấp những thông tin cần thiết cho toàn bộ quá trình học tập tại Trường Đại học Giao thông vận tải.

Sổ tay sinh viên UTC (Đại học Giao thông vận tải Hà Nội)

>>  Xem thêm và tải Sổ tay sinh viên UTC ngay tại: Sổ tay sinh viên UTC (Đại học Giao thông vận tải Hà Nội)

Sổ tay sinh viên UEL

Sổ tay sinh viên 2021 (STSV - 2021) của Trường Đại Học Kinh Tế - Luật cung cấp những thông tin cần thiết và những chỉ dẫn cơ bản hỗ trợ sinh viên trong thời gian học tập và rèn luyện tại Trường. Đây cũng là tài liệu hỗ trợ cán bộ, giảng viên Trường thực hiện công tác cố vấn học tập, quản lý sinh viên. 

 

sổ tay sinh viên uel - ViecLamVui

>>  Xem thêm và tải Sổ tay sinh viên UTC ngay tại: Sổ tay sinh viên UEL

Sổ tay sinh viên AGU PDF

Sổ tay sinh viên cung cấp cho sinh viên theo học tại trường đại học An Giang những thông tin tổng quan về nhà trường, quy chế đào tạo, hướng dẫn học vụ, phương pháp học tập và nghiên cứu khoa học, học phí, học bổng, công tác sinh viên, đoàn thanh niên, hội sinh viên, thư viện trường.

Sổ tay sinh viên AGU - ViecLamVui>>  Xem thêm và tải Sổ tay sinh viên AGU ngay tại: Sổ tay sinh viên AGU PDF

Sổ tay sinh viên UTC (Đại học Giao thông vận tải Hà Nội)

Sổ tay sinh viên UTC là tài liệu được trường Đại học Giao thông vận tải Hà Nội phát hành đầu mỗi khóa học nhằm giúp sinh viên khóa trúng tuyển nắm vững được các quy chế, quy định của Nhà nước, Nhà trường về học tập và rèn luyện, đồng thời cung cấp những thông tin cần thiết cho toàn bộ quá trình học tập tại Trường Đại học Giao thông vận tải.

Sổ tay sinh viên UTC (Đại học Giao thông vận tải Hà Nội)

>>  Xem thêm và tải Sổ tay sinh viên UTC ngay tại: Sổ tay sinh viên UTC (Đại học Giao thông vận tải Hà Nội)

Sổ tay sinh viên VNUA

Sổ tay sinh viên VNUA - Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam dài 146 trang. Với cuốn sổ tay này, sinh viên sẽ phần nào hiểu hơn về lịch sử, quá trình hình thành cũng như sự phát triển của trường, ngoài các phòng ban chức năng hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập, sổ tay còn đưa ra các quy định trong việc dạy và học đại học hệ chính quy theo hệ thống tín chỉ. Ngoài ra, phần cuối sổ tay đưa ra các mẫu đơn như đơn xin học bổng, đơn đề nghị,...hỗ trợ hiệu quả cho sinh viên trong việc học tại trường.

sổ tay sinh viên vnua - ViecLamVui

>>  Xem thêm và tải Sổ tay sinh viên VNUA ngay tại: Sổ tay sinh viên VNUA

Sổ tay sinh viên HaUI PDF

Sổ tay hỗ trợ việc làm được biên soạn nhằm cung cấp các kiến thức thiết yếu, giới thiệu các kỹ năng cơ bản cần thiết đối với sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp tìm việc làm. Sổ tay gồm các phần chính: Kiến thức nền tảng về hướng nghiệp; Hành trình chủ động thiết lập mục tiêu và kế hoạch nghề nghiệp; Các hoạt động hợp tác doanh nghiệp, hỗ trợ việc làm sinh viên tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Sổ tay sinh viên HaUI - ViecLamVui>>  Xem thêm và tải Sổ tay sinh viên HaUI ngay tại: Sổ tay sinh viên HaUI PDF

Sổ tay sinh viên VIMARU (Đại học Hàng hải Việt Nam)

Sổ tay sinh viên VIMARU là tài liệu được trường Đại học Hàng hải Việt Nam phát hành đầu mỗi năm học nhằm cung cấp cho các bạn sinh viên trúng tuyển những thông tin và chỉ dẫn cơ bản, đồng thời cung cấp những thông tin cần thiết cho toàn bộ quá trình học tập tại Trường Đại học Giao thông vận tải.

Sổ tay sinh viên VIMARU (Đại học Hàng hải Việt Nam)>>  Xem thêm và tải Sổ tay sinh viên VIMARU ngay tại: Sổ tay sinh viên VIMARU (Đại học Hàng hải Việt Nam)

Sổ tay sinh viên HCMUSSH

Sổ tay sinh viên (STSV) Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn, Đại Học QUốc Gia TPHCM là tài liệu nội bộ được biên soạn dành riêng cho sinh viên Trường. Đây cũng là tài liệu hỗ trợ cán bộ thực hiện công tác sinh viên tại các Khoa/Bộ môn. 

 

sổ tay sinh viên hcmussh - ViecLamVui

>>  Xem thêm và tải Sổ tay sinh viên HCMUSSH ngay tại: Sổ tay sinh viên HCMUSSH

Sổ tay sinh viên PTIT PDF

Sổ tay sinh viên nhằm giúp sinh viên hiểu được hoạt động đào tạo của nhà trường để có thể tự tổ chức, lên kế hoạch học tập để đạt kết quả học tập tốt. Nội dung Sổ tay sinh viên bao gồm các thông tin giới thiệu về Học viện cơ sở, các quy định của Học viện liên quan đến việc học tập của sinh viên, thông tin về các dịch vụ tiện ích mà sinh viên được thụ hưởng và các hoạt động khác của sinh viên trong suốt thời gian theo học tại nhà trường.

Sổ tay sinh viên PTIT - ViecLamVui>>  Xem thêm và tải Sổ tay sinh viên PTIT ngay tại: Sổ tay sinh viên PTIT PDF

Sổ tay sinh viên HCMUTE

Sau đây là Sổ tay sinh viên (STSV) Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM viết tắt ĐH SPKT TPHCM. Sổ tay bao gồm các thông tin hữu ích cho sinh viên và các cán bộ giảng viên trong quá trình học tập và giảng dạy. Sổ tay giúp sinh viên nắm được các thông tin của Trường, về chính sách học bổng, thời gian biểu của Trường cũng như một số ngành học và phòng ban hỗ trợ công tác học tập cho sinh viên.

sổ tay sinh viên hcmute - ViecLamVui>>  Xem thêm và tải Sổ tay sinh viên HCMUTE ngay tại: Sổ tay sinh viên HCMUTE

Download Sổ tay sinh viên PDF ✓Tải Sổ tay sinh viên các khóa của các trường Đại Học, Cao Đẳng, Trung Cấp✓Sổ tay sinh viên HCMUE, TDMU, DNTU, OU, SGU, HIU, HUFLIT ✓ Tải xuống miễn phí link Google Drive

Trên đây là Sổ tay sinh viên PDF ViecLamVui - chuyên trang tìm việc làm miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của các bạn thật hiệu quả.