Logo

1001 Cap đăng ảnh kỷ yếu hay, hài hước, ý nghĩa

Lượt xem: 4869
Ngày đăng: 18/03/2024

Cap đăng ảnh kỷ yếu ý nghĩa  ✓ Cap hay đăng ảnh kỷ yếu ✓ Caption kỷ yếu hài hước ✓ Caption kỷ yếu ngắn gọn ✓ Caption kỷ yếu tiếng Anh

1001 Cap đăng ảnh kỷ yếu hay, hài hước, ý nghĩa

Cap đăng ảnh kỷ yếu ý nghĩa

Cap đăng ảnh kỷ yếu ý nghĩa

Cap đăng ảnh kỷ yếu ý nghĩa

  1. Cảm ơn bạn bè, thầy cô đã góp phần tạo ra kỷ niệm đáng nhớ. Hẹn sớm gặp lại mọi người.
  2. Tất cả sắp trở thành kỉ niệm, nó không còn là hiện tại, càng không phải tương lai. Nhưng mình sẽ luôn nhớ, chúng ta đã cùng nhau đi qua những ngày tháng cắp sách tới trường tươi đẹp.
  3. Cảm ơn vì tất cả những kỷ niệm. Tôi đã có thời gian vui vẻ nhất trong cuộc đời tôi. Tôi sẽ nhớ các bạn thật nhiều!
  4. Tất cả những ký ức đẹp của tuổi trẻ đều gói gọn trong 3 năm học cấp 3. Xin gửi lại những gì tốt đẹp nhất cho nơi này, nơi có thầy cô, bạn bè luôn bên cạnh.
  5. Tiếng trống trường vang lên, cũng là lúc ngày tháng tươi đẹp của tuổi học trò đều khép lại, mở ra trang sách mới mang tên - Sinh viên. Tạm biệt và hẹn gặp lại một ngày không xa, bạn bè, thầy cô và mái trường thân yêu.
  6. Thời gian vận động không ngừng và thời điểm 3 năm học cấp 3 đã khép lại. Chúc mọi người thành công.
  7. Bạn không thể tiến về phía trước mà không nói lời tạm biệt với quá khứ. Cảm ơn các thầy cô và bạn bè đã không bao giờ từ bỏ em.
  8. Tôi sẽ không bao giờ quên những năm tháng tuyệt vời này với tất cả các bạn dù thời gian có trôi đi đâu.
  9. Dù bận học nhưng những năm tháng cấp 3 vẫn luôn đáng quý, đáng trân trọng. Những năm tháng, tôi không thể nào quên. Chỉ mong ngược thời gian quay trở lại lần nữa.
  10. Chúng ta chụp bức ảnh chỉ mất mất mấy giây nhưng chúng đều chứa tất cả những gì tươi đẹp nhất của 3 năm học cấp 3. Hạnh phúc, thành công nhé các bạn của tôi.
  11. Cấp 3 - Thời gian tôi gửi cả tuổi trẻ. Nơi cùng học tập, vui chơi với bạn bè. Bây giờ, tất cả đều khép lạ. Tạm biệt tất cả.
  12. Khi tiếng chuông cuối cùng vang lên cũng là lúc chúng ta phải nói lời tạm biệt nơi này. Chúng ta hẹn sớm quay lại, thành công và thành công hơn nữa.

Cap hay đăng ảnh kỷ yếu

Cap hay đăng ảnh kỷ yếu, caption ảnh kỷ yếu

Cap hay đăng ảnh kỷ yếu, caption ảnh kỷ yếu

  1. Chào tạm biệt! Hẹn sớm gặp lại các bạn!
  2. Hẹn gặp lại tất cả các bạn ở một nơi - Nơi đó có tên là thành công.
  3. Làm thế nào tôi có thể tổng hợp thời gian tuyệt vời của tôi ở đây trong một không gian ngắn như vậy? Chào thân ái và quyết thắng.
  4. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới bạn bè, gia đình và các thầy cô giáo đã tạo cho tôi con người của ngày hôm nay.
  5. Tôi biết rằng tôi sẽ nhìn lại những ngày này là hạnh phúc nhất trong cuộc đời mình. chúc các bạn luôn thành công với con đường đã chọn.
  6. Từ mai thôi, mái trường, thầy cô sẽ vẫn ở đó. Chỉ là không có tôi nữa mà thôi.
  7. 4 năm học đại học, dù có vui, có buồn nhưng cũng là những kỷ niệm đáng nhớ.
  8. Ngày bế giảng, mọi người vội vàng tạm biệt nhau, mỗi người một hướng hay vì ngồi cùng trên giảng đường. Những vui buồn của sinh viên đều gói gọn trong 4 năm thanh xuân. Xin gửi lại nơi này tất cả.
  9. Mặt trời mọc ở hướng Đông và lặn ở hướng Tây. Cũng như tất yếu, con người có lúc hợp và lúc tàn, nay chia ly và mai hội tụ. Đây chỉ là trạm dừng chân. Hy vọng mọi người luôn thành công. Hẹn gặp mọi người không xa.
  10. Cảm ơn thầy cô, các bạn đã tạo ra cho tôi những kỷ niệm đẹp tuổi Thanh xuân, 4 năm thời đại học. Và cũng cảm ơn mọi người đã giúp tôi được như ngày hôm nay.
  11. Tất cả những ước mơ của chúng ta đều có thể trở thành hiện thực vì luôn có thầy cô, bạn bè ở bên cạnh. Cảm ơn tất cả mọi người. Dù không còn đồng hành trong tương lai, nhưng tôi sẽ luôn nhớ điều đó.
  12. Thân gửi đến tương lai, "Hãy luôn nhớ rằng ai đã giúp bạn có được vị trí của ngày hôm nay - Đó chính là thầy cô, bạn bè."
  13. Tạm biệt mái trường thân yêu. Nơi đó có thầy cô, bạn bè đáng yêu. Cùng vui chơi, cùng học tập.
  14. Đồng phục đã cũ rồi sao không vứt bỏ đi? Vì nó đắt, lưu giữ ba năm thanh xuân của tôi bạn ạ.
  15. Tất cả sẽ chỉ còn là kỷ niệm. Hôm nay tốt nghiệp, mai này có gặp nhau hãy nhớ chúng ta đã từng cùng nhau đi qua những năm tháng đẹp nhất tuổi học trò nhé. Tạm biệt và hẹn gặp lại.
  16. Từ mai thôi, mái trường này, thầy cô ở đây, những người bạn kia,… tất cả, sẽ được thêm chữ “cũ” phía sau…
  17. Ngày mai, tôi bế giảng. Cũng có nghĩa là từ mai sẽ chính thức tạm biệt mái trường thân yêu này, tạm biệt bạn bè, thầy cô, mỗi người sẽ bước đi trên một con đường mới, con đường của riêng mình. Những giây phút cuối này, xin chúc tất cả mọi người những điều tốt đẹp nhất.
  18. Tôi sẽ rất nhớ chúng ta của những năm tháng đó. Những năm tháng hối hả khi nghe tiếng chuông báo vào lớp, đến lớp sớm để chép bài tập về nhà, hò hét ầm ĩ khi được nghỉ đột xuất, thích cô bạn cùng lớp nhưng không dám nói,…Những năm tháng mà tôi và bạn đều không có gì, chỉ có ngày tháng vừa dài vừa rộng.
  19. Đã xa rồi một thời áo trắng, ở khoảnh khắc chia ly này, nước mắt chỉ chực chờ rơi, giọt nước mắt chứa bao kí ức của 3 năm thanh xuân tươi đẹp… 

Caption kỷ yếu hài hước

Caption kỷ yếu hài hước

Caption kỷ yếu hài hước

  1. Mấy em cấp 2 cấp 3 đừng buồn vội, vì đại học mới là chia tay thật sự này. Tốt nghiệp đại học tức là đến từ đâu thì trở về từ đó, từ không quen thành thân thiết rồi từ từ xa nhau thành người lạ.
  2. Vẫn thường hay nói còn lâu mới tốt nghiệp, ấy vậy mà nhìn đi nhìn lại đã mỗi đứa một nơi.
  3. Đợi đến mùa hè năm sau, phòng học kín chỗ ngồi đáng tiếc cũng không phải là chúng tôi.
  4. Tạm biệt nhé những bạn học từng ghét bỏ. Tạm biệt nhé những lời cảm ơn chưa kịp nói.Tạm biệt nhé bài tập về nhà. Tạm biệt nhé trang lưu bút cùng cậu đã viết cho tớ.
  5. Chẳng còn nơi nào phí rẻ như ký túc xá, đồ ăn vặt ngon như cổng trường. Từ nay về sau, không còn ghen ghét, chỉ còn hoài niệm.
  6. Mùa thu các lớp học lại đầy người ngồi nghe giảng. Nhưng tiếc là, đó không phải bọn tôi.
  7. Tốt nghiệp là vì muốn ôm một người mà vừa khóc vừa cười ôm nguyên một lớp.
  8. Hồi cấp 3 cứ mong thời gian qua thật nhanh, lên đại học rồi mới biết khoảng thời gian tươi đẹp ấy sẽ không quay lại lần 2 nữa đâu.
  9. Một năm một triệu, sau này nhận ra chẳng nơi nào rẻ như ở thuê ký túc xá nữa đâu.
  10. Đồng phục cũ rồi sao không vứt bỏ nó đi Vì nó đắt, là 4 năm thanh xuân của tao đấy nhé.

Caption kỷ yếu ngắn gọn

Caption kỷ yếu ngắn gọn

Caption kỷ yếu ngắn gọn

  1. “Thanh Xuân của tôi nằm lại nơi đây, trên chiếc ghế đó, ở chỗ ngồi đó, trong lớp học đó. …và với những con người đó”
  2. “Có một loại tốt đẹp mang tên Thanh Xuân, có một loại chia ly mang tên Tốt Nghiệp”
  3. “Qua mùa hè này, chúng ta đã mỗi đứa một nơi rồi. Cuối cùng cũng hiểu trải qua bao nhiêu kì thi như thế chỉ là để khoảng cách xa nhau ngày càng gần hơn.”
  4. “Lúc ở cùng nhau rất khó cảm nhận được ý nghĩ của ly biệt. Chỉ khi chia cách sau này mới hồi ức lại năm tháng kỉ niệm đó”
  5. “Ngày Cuối năm học, ai cũng hứa sẽ giữ liên lạc, hẹn gặp nhau khi rảnh rang. Sau đó, cuộc sống xuất hiện và rồi nhiệm màu thay, mọi người cuối cùng chỉ còn là những cái tên trong danh bạ điện thoại!”
  6. “Bạn cấp 3 gặp lại sau mấy năm cũng chỉ đơn thuần là người dưng, nếu thân thiết một chút thì gật đầu mỉm cười, không thì lướt qua nhau. Đó là một loại cảm giác đau đớn nhất”
  7. “Tuổi thanh xuân cũng như mây trời. Vốn dĩ chẳng thể nào níu giữ nổi.”
  8. “Buổi tốt nghiệp ngày hôm đó, chúng tôi chẳng ai ôm nhau, chẳng ai khóc. Chúng tôi cứ luôn nghĩ sau này sẽ gặp lại nhau. Cứ nghĩ nó dễ dàng như mỗi buổi sáng của lúc trước, bước vào lớp là liền thấy mặt nhau, hỏi nhau đã ăn sáng chưa, đã học bài chưa.”
  9. “Sao dạo này mày cứ đánh tao mãi thế?” “Vì tao sợ tốt nghiệp rồi sau này không còn cơ hội đánh mày nữa.”
  10. “Một bức ảnh tốt nghiệp chỉ cần 3 giây để chụp, nhưng nó lại lưu giữ kỷ niệm của suốt 3 năm thời gian.”
  11. “Điều cuối cùng ở lại sau những tháng ngày thanh xuân đấy, là chúng ta chỉ còn sống trong trí nhớ của nhau”
  12. “Chúng ta mất 4 năm cấp 2 để kỳ vọng vào 3 năm học cấp 3 Chúng ta mất 3 năm cấp 3 để khát khao về 4 năm đại học Chúng ta mất 4 năm đại học để nhớ về 7 năm trung học. Cuối cùng chúng ta mất cả đời để tưởng niệm về tuổi trẻ của chúng ta”
  13. “Trong suốt cuộc đời mình, bạn sẽ mang lên mình rất nhiều màu áo, nhưng sẽ chẳng có màu áo nào khiến bạn nhớ nhiều như màu áo trắng tuổi học trò đâu….”
  14. “Tiếng chuông vào giờ, tan lớp. Tiếng cô giảng bài, tiếng thầy dạy dỗ. Tiếng chúng bạn tíu tít. Tiếng ăn vụng trong giờ. Tiếng lật sách, tiếng bút thước. Tất cả những âm thanh ấy đều là thanh xuân.”
  15. “Có một nơi chốn mang tên thanh xuân Có một tòa thành mang tên niên thiếu”.
  16. “Cấp 3 là quãng thời gian khó quên nhất, là bài văn viết mãi không xong, là đề toán khó đến phát khóc, là cậu bạn dễ thương lớp bên cạnh, là cuộc sống sinh hoạt với ba điểm thẳng hàng: nhà, trường, chỗ học thêm.
  17. "Có những người không phải là tuyệt vời nhất những khoảnh khắc họ xuất hiện lại là đáng nhớ nhất. Thế nên tớ sẽ nhớ mãi chàng trai mặc áo sơ mi trắng năm ấy, người đã gắn bó cùng tới suốt một hồi ức mang tên là thanh xuân.”
  18. “Tại những ngày ánh mặt trời rực rỡ chói chang nhất chúng tôi biết có nhiều thứ đã hoặc sẽ kết thúc. Sau này trên đường đời đông đúc, đứa hào quang sáng chói, đứa ảm đạm chán chường, cũng đừng quên rằng đã từng ngồi chung trong một giảng đường, từng cùng đau đầu vì một kì thi khốn khổ…”

Caption kỷ yếu tiếng Anh

Caption kỷ yếu tiếng Anh

Caption kỷ yếu tiếng Anh

  1. To like and dislike the same things, that is indeed true friendship. (Tình bạn thật sự là khi ta cùng yêu và ghét một thứ gì đó.)
  2. Friends are people you can talk to without words when you have to. (Bạn bè là những người mà khi cần ta có thể nói chuyện với họ không phải dùng đến lời nói.)
  3. Best friends make the bad times good and the good times unforgettable. (Bạn tốt sẽ biến những khoảnh khắc tồi tệ thành khoảnh khắc ý nghĩa và khiến những khoảnh khắc ý nghĩa trở nên khó quên.)
  4. It is one of the blessings of old friends that you can afford to be stupid with them. – Ralph Waldo Emerson (Điều tuyệt vời của những người bạn cũ là bạn không ngại làm những điều ngớ ngẩn khi ở bên cạnh họ.)
  5. You should always leave loved ones with loving words. It may be the last time you see them. (Hãy luôn để lại những lời chân tình với những người bạn yêu thương vì đó có thể là lần cuối cùng bạn được gặp thấy họ.)
  6. True friendship continues to grow even over the longest distance. Same goes for true love. (Tình bạn đích thực vẫn tiếp tục phát triển, dù nghìn trùng xa cách. Tình yêu thật sự cũng thế.)
  7. Best friends are the people in your life that make you laugh louder, smile brighter and live better. (Những người bạn tốt nhất trong cuộc đời là những người khiến chúng ta cười lớn hơn, cười tươi hơn và sống tốt hơn.)
  8. A sweet friendship refreshes the soul. (Một tình bạn ngọt ngào tưới mát cho tâm hồn.)
  9. No man is whole of himself, his friends are the rest of him. – Harry Emerson Fosdick (Không ai toàn diện được, bạn bè là phần mà ta còn thiếu)
  10. Friendship starts with a smile, grows with talking and hang around, ends with a death. (Tình bạn bắt đầu bằng nụ cười, tiến triển bằng những lần tâm sự và dạo chơi, kết thúc khi chúng ta không còn sống.)

➽➽➽ Xem thêm cap hay đăng ảnh, ý nghĩa nhất ngay tại:

Cap đăng ảnh kỷ yếu ý nghĩa ✓ Cap hay đăng ảnh kỷ yếu ✓ Caption kỷ yếu hài hước ✓ Caption kỷ yếu ngắn gọn ✓ Caption kỷ yếu tiếng Anh

Trên đây là Cap đăng ảnh kỷ yếu hay, hài hước, ý nghĩa, ViecLamVui - chuyên trang tìm việc làm miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của các bạn thật hiệu quả.