Logo

Đọc sách dinh dưỡng khoa học 40 tuần mang thai PDF

Lượt xem: 544
Ngày đăng: 17/03/2024

Download đọc sách dinh dưỡng khoa học 40 tuần mang thai PDF ✓ Sách dinh dưỡng khoa học cho 40 tuần mang thai PDF ✓ Tải xuống miễn phí tài liệu chế độ dinh dưỡng khoa học cho 40 tuần mang thai link Google Drive.

➽➽➽ Tham khảo thêm những cuốn sách dinh dưỡng hay khác tại: Tổng hợp sách dinh dưỡng hay PDF

Đọc sách dinh dưỡng khoa học 40 tuần mang thai PDF

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL SÁCH

 

GIỚI THIỆU SÁCH

NHAN ĐỀ CẨM NANG DINH DƯỠNG CHO PHỤ NỮ MANG THAI
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ
Tóm tắt

Cuốn sách Cẩm nang dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai chủ yếu giới thiệu tầm quan trọng của dinh dưỡng trước khi sinh đẻ và các nguyên tắc ăn uống, các kiến thức ăn uống trong giai đoạn mang thai, thói quen ăn uống không tốt của thai phụ, những thay đổi sinh lý ở các giai đoạn khác nhau của thai nhi và thai phụ, giới thiệu các món nên và không nên ăn trong thời kì đầu mang thai (từ tháng thứ nhất - tháng thứ ba), thời kì giữa mang thai (từ tháng thứ tư - tháng thứ sáu), thời kì cuối mang thai (từ tháng thứ bảy đến khi sinh).

Cuốn sách được biên soạn trên cơ sở y học cổ truyền và dưỡng sinh, tham khảo các tài liệu về món ăn kiêng kị hoặc nên ăn, kết hợp với thành quả nghiên cứu của y học hiện đại và dinh dưỡng học, nhằm bổ sung kiến thức về dinh dưỡng học cho các thai phụ. Cuốn sách do các chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ và các đầu bếp hợp tác biên soạn, nội dung khoa học, thực tế, dễ hiểu, giúp bạn đọc biết nên ăn gì và ăn như thế nào.

Mục lục
  • Chương 1: Đặc điểm ăn uống của thai phụ
  • Chương 2: Thực phẩm nên và không nên ăn trong giai đoạn đầu thai kì (tháng thứ nhất - tháng thứ ba)
  • Chương 3: Thực phẩm nên và không nên ăn trong giai đoạn giữa  thai kì (tháng thứ tư - tháng thứ sáu)
  • Chương 4: Thực phẩm nên và không nên ăn trong giai đoạn cuối thai kì (tháng thứ bải đến khi sinh)
  • Chương 5: Thực đơn dành cho thai phụ và phương pháp chữa trị bằng ăn uống thường gặp

 

➽➽➽ Xem thêm sách dinh dưỡng khác:

Download đọc sách dinh dưỡng khoa học 40 tuần mang thai PDF ✓ Sách dinh dưỡng khoa học cho 40 tuần mang thai PDF ✓ Tải xuống miễn phí tài liệu chế độ dinh dưỡng khoa học cho 40 tuần mang thai link Google Drive.

Trên đây là sách dinh dưỡng khoa học 40 tuần mang thai PDF, ViecLamVui - chuyên trang tìm việc làm nhanh miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của các bạn thật hiệu quả.

#DocSachDinhDuongKhoaHoc40TuanMangThai #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Y tế. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Y tế trên ViecLamVui