Logo

Family And Friends 4 Special Edition Student Book, workbook PDF

Lượt xem: 624
Ngày đăng: 17/03/2024

Download sách Family And Friends 4 Special Edition Student Book Pdf ✓ Family And Friends 4 Special Edition Pdf free download ✓Family And Friends 4 Student Book Pdf free download ✓Family And Friends 4 Special Edition Workbook Pdf ✓Family And Friends Special Edition Grade 4 Workbook, student book Pdf  ✓ Tải xuống miễn phí tài liệu link Google Drive

Family And Friends 4 Special Edition Student Book, workbook PDF

Family And Friends 4 Special Edition là bộ sách học tiếng Anh phiên bản nâng cao của bộ sách Family and Friends 4. Family and Friends 4 Special với nội dung mới và được cập nhật với các chủ đề mới như thực vật, động vật, môi trường và đổi mới công nghệ,...

Family And Friends 4 Special Edition Student Book PDF free download

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL TÀI LIỆU

GIỚI THIỆU TÀI LIỆU

NHAN ĐỀ Family And Friends 4 Special Edition Student Book
Tác giả Tamzin Thompson, Naomi Simmons
Nhà xuất bản Oxford University Press
Giới thiệu

Family And Friends 4 Special Edition Student Book là sách giáo khoa dành cho học sinh lớp 4 học tiếng Anh. Sách bao gồm các chủ đề như gia đình, bạn bè, trường học, thực vật, động vật, môi trường và các đổi mới công nghệ,... 

Cuốn sách này được thiết kế để giúp học sinh phát triển các kỹ năng tiếng Anh của mình, bao gồm nghe, nói, đọc và viết. Nó cung cấp các hoạt động giải trí và các bài tập luyện tập để học sinh có thể học tiếng Anh một cách thú vị và hiệu quả.

Nội dung của cuốn sách bao gồm:

  • Ngữ pháp và từ vựng: Cuốn sách cung cấp các bài tập luyện tập về ngữ pháp và từ vựng để học sinh có thể nắm vững các khái niệm cơ bản và mở rộng vốn từ của mình.
  • Kỹ năng giao tiếp: Cuốn sách tập trung vào phát triển kỹ năng giao tiếp của học sinh, giúp họ có thể sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và hiệu quả.
  • Kỹ năng đọc và viết: Cuốn sách cung cấp các bài tập luyện đọc và viết để học sinh có thể phát triển khả năng đọc hiểu và viết tiếng Anh của mình.
  • Kỹ năng nghe: Cuốn sách cung cấp các bài tập luyện tập nghe để học sinh có thể cải thiện khả năng nghe và đàm thoại tiếng Anh của mình.

Family And Friends 4 Special Edition Workbook Pdf free download

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL TÀI LIỆU

>> Tải Family And Friends 4 Special Edition Workbook

GIỚI THIỆU TÀI LIỆU

NHAN ĐỀ Family And Friends 4 Special Edition Workbook
Tác giả Liz Driscoll
Nhà xuất bản Oxford University Press
Giới thiệu

Family And Friends 4 Special Edition Workbook  là cuốn sách bài tập tiếng Anh dành cho học sinh lớp 4, được thiết kế để đi kèm với phiên bản Student Book của Family and Friends 4 Special Edition. Cuốn sách này cung cấp các bài tập luyện tập và bổ sung cho nội dung của Student Book, giúp học sinh củng cố và mở rộng kiến thức của mình.

Cuốn sách cũng bao gồm các hoạt động giải trí và tương tác giúp học sinh hứng thú và tăng cường kỹ năng tiếng Anh của mình, giúp học sinh phát triển khả năng tiếng Anh của mình một cách hiệu quả và thú vị.

Download sách Family And Friends 4 Special Edition Student Book Pdf ✓ Family And Friends 4 Special Edition Pdf free download ✓Family And Friends 4 Student Book Pdf free download ✓Family And Friends 4 Special Edition Workbook Pdf ✓Family And Friends Special Edition Grade 4 Workbook, student book Pdf ✓ Tải xuống miễn phí tài liệu link Google Drive

Trên đây là sách Family And Friends 4 Special Edition Student Book, workbook PDF ViecLamVui - chuyên trang việc làm 24h miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của các bạn thật hiệu quả.

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm ngoại ngữ. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm ngoại ngữ trên ViecLamVui