Logo

Sách nghiên cứu marketing PDF

Lượt xem: 548
Ngày đăng: 16/03/2024

Download sách nghiên cứu marketing Ebook ✓ Sách nghiên cứu marketing hay không thể bỏ qua ✓ Sách về nghiên cứu marketing tham khảo dành cho sinh viên, người làm marketing chuyên nghiệp ✓ Tải sách miễn phí 

Sách nghiên cứu marketing - ViecLamVui

Tải sách nghiên cứu marketing PDF

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL SÁCH

 

GIỚI THIỆU SÁCH

NHAN ĐỀ NGHIÊN CỨU MARKETING
Tác giả TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến
Năm xuất bản 2016
Nhà xuất bản NXB Thông tin và Truyền thông
Tóm tắt

Marketing là một ngành/chuyên ngành đào tạo ngày càng phát triển và được mở rộng trong các trường đại học tại Việt Nam. Nghiên cứu marketing trở thành môn học quan trọng với sinh viên theo học ngành/chuyên ngành Marketing. 

Sách được biên soạn với mục tiêu trang bị cho người đọc những kiến thức và kỹ năng cơ bản nhất về nghiên cứu marketing và hy vọng sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích đối với sinh viên ngành/chuyên ngành Marketing và những người làm marketing trong các doanh nghiệp.

Nội dung cuốn sách bám sát quá trình nghiên cứu marketing bao gồm các giai đoạn chính là: Xác định mục tiêu nghiên cứu, thiết kế nghiên cứu, thu thập thông tin (thứ cấp, định tính, định lượng), phân tích dữ liệu và viết báo cáo kết quả nghiên cứu.

Bên cạnh những vấn đề lý thuyết, một số vấn đề và ví dụ thực tiễn trong hoạt động nghiên cứu marketing của doanh nghiệp cũng được giới thiệu. Cuối mỗi chương sẽ có những bài tập và câu hỏi ôn tập nhằm giúp cho người đọc có thể hệ thống hoá và phát triển tư duy về kiến thức được học trong chương.

Mục lục
  • Chương 1: Tổng quan về nghiên cứu marketing
  • Chương 2: Xác định vấn đề, mục tiêu và thiết kế nghiên cứu
  • Chương 3: Thu thập và đánh giá dữ liệu thứ cấp
  • Chương 4: Thu thập và phân tích dữ liệu định tính
  • Chương 5: Thu thập dữ liệu định lượng
  • Chương 6: Đo lường và thiết kế bảng hỏi
  • Chương 7: Phân tích dữ liệu định lượng
  • Chương 8: Báo cáo kết quả nghiên cứu

➽➽➽ Xem thêm các tài liệu nghiên cứu marketing khác:

Download sách nghiên cứu marketing Ebook ✓ Sách nghiên cứu marketing hay không thể bỏ qua ✓ Sách về nghiên cứu marketing tham khảo dành cho sinh viên, người làm marketing chuyên nghiệp ✓ Tải sách miễn phí

Trên đây là Ebook sách nghiên cứu marketing, ViecLamVui - chuyên trang tìm việc nhanh miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của các bạn thật hiệu quả.

#SachNghienCuuMarketing #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Marketing. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Marketing trên ViecLamVui