Logo

Tải sách Marketing căn bản Philip Kotler PDF

Lượt xem: 9181
Ngày đăng: 18/03/2024

Download sách Marketing căn bản Philip Kotler PDF ✓ Sách Marketing căn bản của Philip Kotler bản Tiếng Việt ✓ Marketing Philip Kotler PDF ✓ Sách Marketing của Philip Kotler ✓ Sách Marketing cơ bản của Philip Kotler ✓ Giáo trình Marketing căn bản Philip Kotler ✓ Tải xuống miễn phí Marketing căn bản Philip Kotler Ebook link Google Drive

Tải sách Marketing căn bản Philip Kotler PDF

Tải sách Marketing căn bản Philip Kotler PDF

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL EBOOK 269 TRANG

 

NHAN ĐỀ Marketing căn bản - Marketing Essentials 
Tác giả Philip Kotler
Năm xuất bản Đang cập nhật
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động - Xã Hội
Tóm tắt

Marketing căn bản của Philip Kotler bản Tiếng Việt là cuốn sách trình bày đầy đủ về Marketing. Quyển sách gồm có 22 chương với nội dung trình bày những vấn đề cơ bản Marketing, hệ thống thông tin Marketing, quá trình quản trị Marketing, .... cùng những tình huống ví dụ điển hình thể hiện tính chất đầy kịch tính của Marketing hiện đại như: cuộc đấu tranh giữa Coca cola và Pepsi Cola; sự thất bại của hệ thống truyền hình cáp của công ty CBS, cuộc chiến tranh giá cả trên thị trường máy tính gia đình,... Tại mỗi chương đều lấy ví dụ từ những tình huống thực tế giúp người đọc nhập được vào nhịp sống của thể giới Marketing. 

Cuốn sách làm sáng tỏ được những khía cận mà một nhà tiếp thị cần phải biết, nội dung căn cứ vào số liệu nghiên cứu khoa học, hướng vào những vấn đề quản trị. Marketing căn bản của Philip Kotler nhằm chuẩn bị cho người đọc có khả năng thông qua những quyết định đúng đắn hơn trong lĩnh vực Marketing.

Mục lục
  • Chapter 1: Những vấn đề cơ bản Marketing
  • Chapter 2: Hệ thống thông tin Marketing
  • Chapter 3: Phân tích môi trường Marketing
  • Chapter 4: Phân tích thị trường và người tiêu dùng
  • Chapter 5: Phân tích thị trường B2B
  • Chapter 6: Phân tích ngành và môi trường cạnh tranh
  • Chapter 7: Nghiên cứu lựa chọn thị trường mục tiêu
  • Chapter 8: Định vị sản phẩm
  • Chapter 9: Chiến lược sản phẩm và dịch vụ
  • Chapter 10: Chiến lược giá
  • Chapter 11: Chiến lược phân phối
  • Chapter 12: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp
  • Chapter 13: Thiết kế 1 chiến lược Marketing điển hình
  • Chapter 14: Thực hiện các chương trình Marketing
  • Chapter 15: Kiểm tra các hoạt động Marketing
  • Chapter 16: Nghề bán hàng và quản trị bán hàng
  • Chapter 17: Chiến lược và cơ cấu tổ chức lực lượng bán hàng
  • Chapter 18: Trở thành giám đốc bán hàng chuyên nghiệp
  • Chapter 19: Kỹ năng lãnh đạo trong bán hàng
  • Chapter 20: Các công cụ giúp lập kế hoạch bán hàng
  • Chapter 21: Dự báo bán hàng và lập ngân sách bán hàng
  • Chapter 22: Tuyển dụng, đào tạo nhân viên bán hàng
Review sách 

Cuốn sách Marketing căn bản gồm 22 chương sẽ là những kiến thức bổ ích cho bất cứ ai, từ bạn sinh viên đến các giám đốc marketing. Đây là cuốn sách cung cấp kiến thức nền tảng hoặc định hình lại kiến thức về lĩnh vực marketing để bắt đầu vận dụng cho chính bản thân hoặc tại cơ sở kinh doanh.

Trong khuôn khổ bài viết này sẽ nêu các chủ đề nổi bật nhất trong 22 bài học trong cuốn sách Marketing căn bản của Philip Kotler. Qua đó sẽ giúp các bạn hiểu được tác giả muốn truyền tải những thông tin trong lĩnh vực Marketing. Cụ thể như sau:

Nghiên cứu về hệ thống thông tin Marketing

Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng đảm bảo Marketing có hiệu quả. Nội dung này sẽ chỉ ra nguồn cung ứng nghiên cứu marketing, phạm vi nghiên cứu marketing, quá trình nghiên cứu marketing. Từ đó, các bạn sẽ có định hướng và vạch ra kế hoạch rõ ràng để có một hệ thống thông tin marketing chính xác và đầy đủ nhằm phục vụ cho các giai đoạn tiếp theo.

Nghiên cứu, phân tích về hành vi người tiêu dùng

Để có căn cứ xây dựng các chiến lược marketing, các bạn phải nghiên cứu đối tượng của người tiêu dùng. Để nghiên cứu hành vi tiêu dùng cụ thể và thực tế, nội dung này sẽ cung cấp các thông tin cần nghiên cứu về khách hàng, bao gồm văn hóa, độ tuổi, tầng lớp xã hội, gia đình, địa vị xã hội, …

Nghiên cứu định vị sản phẩm

Nội dung này sẽ cung cấp các nhiệm vụ liên quan đến định vị sản phẩm, bao gồm: Thứ nhất, tạo sự khác biệt về sản phẩm, dịch vụ, nhân sự, hình ảnh có thể phân biệt với đối thủ cạnh tranh; Thứ hai, áp dụng những tiêu chuẩn để lựa chọn những khác biệt quan trọng nhất; Thứ ba, tạo được những tín hiệu có hiệu quả để thị trường mục tiêu có thể phân biệt được đối thủ cạnh tranh.

Chiến lược sản phẩm và dịch vụ

Trong nội dung này tập trung nghiên cứu về tên sản phẩm ấn tượng, dễ nhớ, thiết kế bao bì nhãn mác, đồng thời xét đến chu kỳ sống của sản phẩm và từ đó nghiên cứu sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu thị trường kịp thời.

Chiến lược về giá cả sản phẩm, dịch vụ

Xây dựng giá và quản lý chiến lược giá đúng là điều kiện quan trọng đảm bảo doanh nghiệp có thể xâm nhập và chiếm lĩnh thị trường và mang lại hiệu quả kinh doanh. Việc định giá sản phẩm đòi hỏi giải quyết nhiều vấn đề tổng thể và đồng bộ như thị trường và nhu cầu, sự cạnh tranh và các yếu tố khác.

 

>> Tham khảo thêm các tài liệu Marketing căn bản khác

Download sách Marketing căn bản Philip Kotler PDF ✓ Sách Marketing căn bản của Philip Kotler bản Tiếng Việt ✓ Marketing Philip Kotler PDF ✓ Sách Marketing của Philip Kotler ✓ Sách Marketing cơ bản của Philip Kotler ✓ Giáo trình Marketing căn bản Philip Kotler ✓ Tải xuống miễn phí Marketing căn bản Philip Kotler Ebook link Google Drive

Trên đây sách Marketing căn bản Philip Kotler PDF, ViecLamVui - chuyên trang tìm việc làm miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên hữu ích và có thể hỗ trợ tốt cho công việc của bạn.

#ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Marketing. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Marketing trên ViecLamVui