Logo

Giáo trình Excel cho kế toán miễn phí

Lượt xem: 235
Ngày đăng: 17/03/2024

Download giáo trình excel cho kế toán ✓ Giáo trình kế toán Excel ✓ Giáo trình Excel dành cho dân kế toán ✓ Tài liệu Excel kế toán ✓ Tải xuống miễn phí giáo trình Excel dành cho kế toán link Google Drive.

Giáo trình excel cho kế toán

Giáo trình Excel dành cho kế toán

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL TÀI LIỆU

>> Bấm để tải: Giáo trình Excel dành cho kế toán

GIỚI THIỆU TÀI LIỆU

NHAN ĐỀ GIÁO TRÌNH EXCEL CHO KẾ TOÁN
Tác giả Đang cập nhật
Tóm tắt

Excel là một trong những công cụ quan trọng dành cho công việc kế toán, để làm việc hiểu quả hơn thì người dùng cần phải nắm bắt và vận dụng tốt công cụ Excel về các hàm, cách sử dụng cũng như việc lồng ghép các hàm lại với nhau trong Excel để tính toán, lập báo cáo tài chính, lên kế hoạch,...

Nội dung của giáo trình Excel cho dân kế toán được trình bày khá chi tiết với các hình ảnh minh họa dễ hiểu, mang lại hiệu quả cho người học và giúp học viên nắm bắt tốt công cụ Excel trong kế toán. 

Nội dung
  • Chương 1: Thiết lập thông tin doanh nghiệp và số dư đầu kỳ các tài khoản
  • Chương 2: Cập nhật nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong kỳ
  • Chương 3: Làm các bút toán cuối kỳ
  • Chương 4: Làm báo cáo tài chính và in sổ kế toán

➤➤➤ Xem thêm các tài liệu excel cho kế toán khác:

Download giáo trình Excel cho kế toán ✓ Giáo trình kế toán Excel ✓ Giáo trình Excel dành cho dân kế toán ✓ Tài liệu Excel kế toán ✓ Tải xuống miễn phí giáo trình Excel dành cho kế toán link Google Drive.

Trên đây là Giáo trình Excel cho kế toán PDF, ViecLamVui - chuyên trang việc làm 24h miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của các bạn thật hiệu quả.

#GiaoTrinhExcelChoKeToan #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm kế toán. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm kế toán trên ViecLamVui