Logo

Giáo trình sinh học tế bào PGS.TS. Nguyễn Như Hiền

Lượt xem: 734
Ngày đăng: 17/03/2024

Download giáo trình sinh học tế bào PDF ✓ Giáo trình sinh học tế bào Nguyễn Như Hiền, Bùi Trang Việt, Trần Công Toại ✓ Sách sinh học tế bào PDF ✓ Giáo trình sinh học tế bào khoa Dược ✓ File PDF ✓ Tải xuống miễn phí tài liệu chuyên sinh học tế bào link Google Drive.

Giáo trình sinh học tế bào Nguyễn Như Hiền PDF

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL TÀI LIỆU

 

GIỚI THIỆU TÀI LIỆU

NHAN ĐỀ GIÁO TRÌNH SINH HỌC TẾ BÀO
Tác giả
PGS.TS. Nguyễn Như Hiền
Năm xuất bản 2006
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Giáo Dục
Tóm tắt

Giáo trình sinh học tế bào giới thiệu những kiến thức cơ bản và hiện đại về cấu trúc và chức năng của tế bào - đơn vị tổ chức cơ bản của cơ thể sống, trên nguyên tắc cấu trúc luôn liên hệ với chức năng, cấu trúc chức năng luôn liên hệ với môi trường sống. Trên cơ sở kiến thức về tổ chức đại phân tử và siêu cấu trúc của các bào quan, về các quá trình hoạt động sống như chuyển hóa vật chất và năng lượng, quá trình tích và truyền thông tin di truyền, quá trình sinh trưởng và sinh sản của tế bào trong cơ thể đơn bào cũng như đa bào, sinh viên có thể dễ dàng học tập, nghiên cứu các giáo trình sinh học cơ bản khác như Sinh học phát triển, Sinh lý thực vật,...

Giáo trình có thể dùng làm tài liệu học tập cho sinh viên các trường Cao Đẳng và Đại học, đồng thời có thể dùng làm tài liệu tham khảo cho các giáo viên và học sinh Trung học Phổ Thông về kiến thức sinh học tế bào được dạy ở lớp 10. 

Mục lục

Lời nói đầu

Phần mở đầu: Đối tượng, nhiệm vụ của sinh học tế bào

Phần I: Tổ chức phân tử của tế bào

  • Chương 1: Thành phần hóa học của tế bào

Phần II: Cấu trúc và chức năng của tế bào

  • Chương 2: Tế bào nhân sơ và tế bào nhân chuẩn
  • Chương 3: Cấu trúc và chức năng của màng sinh chất
  • Chương 4: Tế bào chất và các bào quan
  • Chương 5: Nhân tế bào

Phần III: CHuyển hóa vật chất và năng lượng ở tế bào

  • Chương 6: Năng lượng và chuyển hóa năng lượng ở tế bào
  • Chương 7: Các phương thức chuyển hóa năng lượng ở tế bào

Phần IV: Chu kỳ tế bào và sự sinh sản của tế bào

  • Chương 8: Chu kỳ tế bào
  • Chương 9: Sự phân bào

>> Xem thêm các bài sinh học tế bào khác tại đây:

Download giáo trình sinh học tế bào PDF ✓ Giáo trình sinh học tế bào Nguyễn Như Hiền, Bùi Trang Việt, Trần Công Toại ✓ Sách sinh học tế bào PDF ✓ Giáo trình sinh học tế bào khoa Dược ✓ File PDF ✓ Tải xuống miễn phí tài liệu chuyên sinh học tế bào link Google Drive.

Trên đây là giáo trình sinh học tế bào PDF ViecLamVui - chuyên trang tìm việc nhanh miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của các bạn thật hiệu quả.

#GiaoTrinhSinhHocTeBao #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Hóa học, Hóa sinh. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Hóa học, Hóa sinh trên ViecLamVui