Logo

Download giáo trình trang bị điện PDF

Lượt xem: 362
Ngày đăng: 15/03/2024

Download giáo trình trang bị điện PDF ✓ Giáo trình môn trang bị điện ✓ Tài liệu trang bị điện Giáo trình trang bị điện - Trung Cấp Nghề Gia Lai ✓ File PDF ✓ Tải xuống miễn phí giáo trình về trang bị điện link Google Drive.

Download giáo trình trang bị điện PDF - Trường Trung Cấp Nghề Gia Lai

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL TÀI LIỆU

GIỚI THIỆU TÀI LIỆU

NHAN ĐỀ GIÁO TRÌNH TRANG BỊ ĐIỆN
Tác giả
Đang cập nhật
Năm xuất bản Đang cập nhật
Nhà xuất bản Trường Trung Cấp Nghề Gia Lai
Tóm tắt

Giáo trình Trang bị điện được biên soạn theo chương trình khung của Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội. Nội dung được biên soạn theo tinh thần ngắn gọn dễ hiểu. Các kiến thức biên soạn trong giáo trình có mối liên hệ chặt chẽ. Tuy nhiên giáo trình chỉ một phần trong nội dung của chuyên nghành đào tạo cho nên người dạy, người học cần tham khảo thêm các giáo trình có liên quan đối với nghành học để việc sử dụng giáo trình có hiệu quả hơn.

Khi biên soạn giáo trình chúng tôi cố gắng cập nhật những những kiến thức mới có liên quan đến môn học và phù hợp với đối tượng sử dụng cũng như cố gắng gắn những nội dung lý thuyết với những vấn đề thực tế thường gặp sản suất và đời sống để giáo trình có tính thực tiễn cao

Mục lục

Lý thuyết

  • Chương 1: Điều chỉnh tốc độ cơ điện
  • Chương 2: Tự động khống chế truyền động điện
  • Chương 3: Trang bị điện máy công nghiệp

Thực hành

  • Bài 1.Tự động khống chế động cơ không đồng bộ ba pha rô to lồng sóc. 
  • Bài 2.Tự động khống chế động cơ không đồng bộ ba pha rô to dây quấn.
  • Bài 3. Tự động khống chế động cơ điện một chiều. 
  • Bài 4.Trang bị điện cho may cắt gọt kim loại. 
  • Bài 5 Trang bị điện máy sản xuất

➤➤➤ Tham khảo thêm các tài liệu trang bị điện khác:

Download giáo trình trang bị điện PDF ✓ Giáo trình môn trang bị điện ✓ Tài liệu trang bị điện Giáo trình trang bị điện - Trung Cấp Nghề Gia Lai ✓ File PDF ✓ Tải xuống miễn phí giáo trình về trang bị điện link Google Drive.

Trên đây là giáo trình trang bị điện PDF ViecLamVui - chuyên trang tìm việc làm miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của các bạn thật hiệu quả.

#GiaoTrinhCorelDraw #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Điện, Điện tử. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Điện, Điện tử trên ViecLamVui