Logo

Học tập cũng cần chiến lược PDF

Lượt xem: 160
Ngày đăng: 29/04/2024

Download Học tập cũng cần chiến lược PDF Full ✓Học tập cũng cần chiến lược Ebook PDF ✓Tải sách Học tập cũng cần chiến lược - Joe Landsberger ✓ File sách Học tập cũng cần chiến lược PDF ✓Tải xuống miễn phí link Google Drive

Học tập cũng cần chiến lược PDF

Tải sách học tập cũng cần chiến lược PDF

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL TÀI LIỆU

GIỚI THIỆU TÀI LIỆU

NHAN ĐỀ Học tập cũng cần chiến lược (Study Guides and Strategies SGS)
Tác giả Joe Landsberger
Nhà xuất bản  Nhà Xuất Bản Lao Động - Xã Hội
Tóm tắt

Học tập cũng cần chiến lược (Study Guides and Strategies SGS) của tác giả Joe Landsberger là cuốn sách về các phương pháp học hiện đại và hiệu quả đang được áp dụng trên khắp thế giới.

Cuốn sách này đưa bạn đến với các phương pháp học thông minh và nhàn nhã được mô tả chi tiết có kèm theo nhiều ví dụ dễ hiểu, giúp bạn có tư duy mạch lạc đưa bạn đến địch bằng đường ngắn nhất.

 Quyển sách "Học tập cũng cần chiến lược" là một cuốn sách hữu ích dành cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam. Bạn sẽ thấy những khó khăn mình gặp phải được đưa ra trong quyển sách và tìm được những phương pháp phù hợp nhất cho bản thân. Có một chiến lược một đúng đắn sẽ giúp bạn đạt được thành công trong học tập.

Mục lục
  • Lời Mở Đầu
  • Lời Tác Giả
  • Bước Chuẩn Bị
  • Chương I: Bước Chuẩn Bị
  • Chương II. Chiến Lược
  • Chương III: Các Dạng Và Cách Làm Bài Tập
Download Học tập cũng cần chiến lược PDF Full ✓Học tập cũng cần chiến lược Ebook PDF ✓Tải sách Học tập cũng cần chiến lược - Joe Landsberger ✓File sách Học tập cũng cần chiến lược PDF ✓Tải xuống miễn phí link Google Drive

Trên đây là Sách Học tập cũng cần chiến lược PDF ViecLamVui - chuyên trang tìm việc làm miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của các bạn thật hiệu quả.